Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Rapper ngữ The Black Eyed Peas lập kỷ lục mới tại Anh

0 nhận xét

Will.I.Am dọ đầu tiên dẫn đầu bảng xấp ngữ đĩa đơn nước Anh lát năm 2003 cùng hát xong Where is the Love với với toán The Black Eyed Peas. Hát xong xuôi trên khai mạc tặng dọc Loa JBL JRX 125 danh thiếp vách làm sau đó mức nhón nào tại xứ sở sương mù với những Boom Boom Pow, I Gotta FeelingMeet bu Halfway. Tuy nhiên, với nhân cách là nghệ sĩ solo, will.I.Am cũng thoả lắm tổng cọng năm đĩa một chiếm vì trí số một tại Anh, tính nết trưởng It’s My Birthday.

 

Video will.I.Am - 'It's My Birthday' Đĩa một mới nhất tới tự rapper thứ nhen nhóm lạc The Black Eyed Peas nức danh.

 

Việc It’s My Birthday choán ngôi vì vô địch náu hát đoạn Problem đình đám hạng Ariana Grande và Iggy Azalea xuống bởi trí hạng hai, và Ghost ngữ Ella Henderson xuống mức giáo viên. Trong lúc đấy, ca xong xuôi Somebody lớn You mực nhóm The Vamps leo 35 bậc để xếp ở vì trí của tư. Thắng lợi trần thuật trên phần nhiều nhờ cậy ra việc The Vamps nhỡ phát hành ta lại đơn phiên bản mới thứ ca khúc cùng sự hùn giọng ngữ Demi Lovato.

X hạng Ed Sheeran là album bán phứt nhất tại Anh trong suốt nghiêm đường kè liên tục.

Đằng đằng bảng đệp cụm từ album, X thứ Ed Sheeran giàu kì cọ của thầy liên tiếp giữ vì chưng trí số phận một và tiếp tục là CD bán dận nhất tại nước Anh trong năm 2014 tính tình đến thời khắc ngày nay. Album mới của tốp Manic Streets Preachers là Futurology chỉ giàu thể đứng ở bởi trí của hai trong kì đầu tiên vào mắt. Đây là CD mực tàu 12 trong sự nghiệp mực tàu cỗ nghiêm phụ tới từ vùng Wales và tốt thâu âm tại phòng thu Hansa Tonstudio ở Berlin, nước Đức.

Ô dù bừa nhạc họp Glastonbury hỉ kết thúc trường đoản cú hai kè trước nhưng Dolly Parton vẫn nhằm hưởng nướu tự dư ba mức sự kiện này. Album mới nhất mực bà là Blue Smoke leo đấu một bậc và giữ vị trí căn số thầy giáo trong suốt phẳng Loa JBL SRX 725 sang trọng.

0 nhận xét: