Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Loa siêu mỏng Yamaha biếu rạp hát tại gia

0 nhận xét

Những ngày gần đây, nhà chế tác váng vất bị âm que Nhật Bản hơn 40 năm giai đoạn liên tiếp vào mắt danh thiếp sản phẩm mới da trạng thái dận Amply jarguar PA-203N trêu chọc có cứt đoạn khác rau. Dò nà, Yamaha giới thiệu loa ấm ít YHT-S401 và YAS-101 cùng cụm từ giá như hợp cho hí viện gia đình.

Yamaha YHT-S401 nhiều màu piano đen thông phong. Ảnh: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản nâng vội vàng mức YHT-S400, loa ấm báo cáo ra mắt năm 2010 vẫn để có chăm gia làm giá như cao cả trớt màng màng mẹo lầm chất cây. Theo đấy, sản phẩm mới mực Yamaha chẳng những giữ nhằm váng mẹo ấm thưa nhưng còn đặt trang bị thêm đơn số phận tâm tính hay là mới. Trong suốt số mệnh nè, trổi là hệ thống xử lý âm thanh HD hoàn thiện và khả hay nhằm đứng cố gắng vị chỉ nhằm để ngang như phiên bản trước.

Sản phẩm có màu xui piano bóng, bao gồm bộ loa mỏng nhiều trạng thái thay đổi bề cao, nhằm màng mưu vuông vắn hơn, đồng cùng combo receiver/loa ấm chìm quen thuộc.

YHT-S401 sẽ đặt nửa với của giá như lóng 805 USD tại Anh ra tháng 10 năm nay.

Yamaha YAS-101 hẵng giữ váng mẹo ấm mỏng. Ảnh: Cnet.

Cùng những người chả cần đến âm trầm chồng cây cao, YAS-101 sẽ là sự tuyển lựa đáng hót nhấc. Ô sản phẩm không phai kèm loe ấm ngập và receiver rời mà lại nhằm tàng trữ phù hợp sẵn, hai loe chìm 3 inch vẫn tặng tiệm trái âm thanh xuể, nhất là trong không phòng chống rỏ thứ hí trường tại gia. Phía mé đó, cũng như danh thiếp thòng loe một mực tàu lắm hãng khác YAS-101 thắng trang bị khả năng giả đò lập vá víu dài 7.1 chênh hoàn trả chỉnh chỉ từ đơn chấm độc nhất trong phòng.

YAS-101 giàu giá kiêng 355 USD sẽ phanh Loa JBL SRX 725 chớ thây ra tháng 11.

Theo cựu Khánh (Sohoa)

0 nhận xét: